1 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
 |
[ 8 พ.ย. 2567 ] | 8 |
2 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (ช่วง 6 เดือนแรก) |
 |
[ 28 เม.ย. 2567 ] | 18 |
3 |
รายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมประจำปี 2567 |
 |
[ 25 เม.ย. 2567 ] | 17 |
4 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
 |
[ 6 ก.พ. 2567 ] | 20 |
5 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการประจำปี 2566 |
 |
[ 6 ก.พ. 2567 ] | 18 |
6 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ 2566 |
 |
[ 26 มิ.ย. 2566 ] | 42 |
7 |
รายงานการดำเนินงาน 6 เดือนแรก ปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 30 เม.ย. 2566 ] | 41 |
8 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 2566 (6 เดือนแรก) |
 |
[ 28 เม.ย. 2566 ] | 57 |
9 |
รายงานความพึงพอใจในการให้บริการ 2565 |
 |
[ 28 เม.ย. 2566 ] | 62 |
10 |
รายงานแสดงผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 18 เม.ย. 2566 ] | 44 |
11 |
รายงานแสดงผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 18 เม.ย. 2566 ] | 42 |
12 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
 |
[ 7 ก.พ. 2566 ] | 53 |
13 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2564 |
 |
[ 28 เม.ย. 2565 ] | 176 |
14 |
รายงานการดำเนินงาน 6 เดือนแรก ปี 2565 |
 |
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 170 |
15 |
ข้อมูลการให้บริการประชาชนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำปีงบประมาณ 2565 (6 เดือนแรก) |
 |
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 154 |
16 |
รายงานผลการดำเนินงานกองช่าง ปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 31 ธ.ค. 2564 ] | 197 |
17 |
รายงานผลการดำเนินงาน งานสาธารณสุข ปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 157 |
18 |
รายงานผลการดำเนินงาน งานป้องกันและบรรเมาสาธารณภัย ปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 29 ต.ค. 2564 ] | 155 |
19 |
รายงานผลการดำเนินงาน งานสวัสดิการสังคม ปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 29 ต.ค. 2564 ] | 155 |
20 |
ข้อมูลผู้ติดต่อขอรับบริการงานกองช่าง ปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 27 เม.ย. 2564 ] | 158 |
21 |
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2563 |
 |
[ 27 เม.ย. 2564 ] | 153 |
22 |
รายงานผลการดำเนินงาน 6 เดือนแรกของปีงบประมาณ64 กองช่าง |
 |
[ 27 เม.ย. 2564 ] | 153 |
23 |
สถิติการให้บริการน้ำอุปโภคบริโภค 6 เดือนแรก ปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 26 เม.ย. 2564 ] | 151 |
24 |
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี2563 |
 |
[ 3 พ.ย. 2563 ] | 212 |
25 |
รายงานการจัดซื้อจัดจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2562 |
 |
[ 30 มิ.ย. 2563 ] | 159 |
26 |
รายงานการจัดซื้อจัดจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2562 |
 |
[ 30 มิ.ย. 2563 ] | 158 |
27 |
รายงานการจัดซื้อจัดจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562 |
 |
[ 30 มิ.ย. 2563 ] | 166 |
28 |
รายงานการจัดซื้อจัดจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563 |
 |
[ 30 มิ.ย. 2563 ] | 173 |
29 |
รายงานการจัดซื้อจัดจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563 |
 |
[ 30 มิ.ย. 2563 ] | 158 |
30 |
รายงานการจัดซื้อจัดจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2563 |
 |
[ 30 มิ.ย. 2563 ] | 169 |
31 |
รายงานการจัดซื้อจัดจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2563 |
 |
[ 30 มิ.ย. 2563 ] | 200 |
32 |
รายงานการจัดซื้อจัดจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2563 |
 |
[ 30 มิ.ย. 2563 ] | 160 |
33 |
รายงานการดำเนินโครงการ ปีงบประมาณ 2563 |
 |
[ 30 มิ.ย. 2563 ] | 134 |
34 |
รายงานาจำนวนผู้มารับบริการ 1 ตุลาคม 62- 31 พฤษภาคม 2563 |
 |
[ 31 พ.ค. 2563 ] | 138 |
35 |
รายงานประเมินผลตนเอง (Self Assessment Report : SAR) การจัดทำแผนปฏิบัติ ประจำปี 2563 |
 |
[ 30 เม.ย. 2563 ] | 139 |
36 |
แบบสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2562 |
 |
[ 1 ธ.ค. 2562 ] | 142 |
37 |
รายงานผลการปฎิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2562(กองช่าง) |
 |
[ 31 ต.ค. 2562 ] | 137 |
38 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2562 |
 |
[ 28 ต.ค. 2562 ] | 154 |
39 |
แผนดำเนินการประจำปี 62 |
 |
[ 16 ต.ค. 2561 ] | 145 |